DanaWines
Gọi đặt hàng
0994 345 999

Click chuột lên hình để phóng to

Vang đỏ Ý R9 Primitivo Icono 750ml
Vang đỏ Ý R9 Primitivo Icono 750ml
Vang đỏ Ý R9 Primitivo Icono 750ml
Vang đỏ Ý R9 Primitivo Icono 750ml

Vang đỏ Ý R9 Primitivo Icono 750ml

Chủng loại: primitivo Mã sản phẩm: 2358341223876909443

18%, Icon wine, đẳng cấp luxury, nho hơn 80 năm tuổi. Vang đỏ Ý R9 Primitivo Icono 750ml là sản phẩm lý tưởng để phục vụ trong những bữa tiệc rượu xa hoa, những bữa ăn sang trọng, hoặc món quà đắt gi…

Còn hàng
3,200,000đ

Thông tin chi tiết

18%, Icon wine, đẳng cấp luxury, nho hơn 80 năm tuổi. Vang đỏ Ý R9 Primitivo Icono 750ml là sản phẩm lý tưởng để phục vụ trong những bữa tiệc rượu xa hoa, những bữa ăn sang trọng, hoặc món quà đắt giá để tặng cho người thân, bạn bè.
Giới thiệu Vang đỏ Ý R9 Primitivo Icono 750ml:
- Xuất xứ: Italia
- Vùng: Puglia
- Nồng độ : 18 -19 %
- Giống nho: Primitivo (xem thêm về giống nho đặc biệt này ở dưới)
- Phân hạng: Icon wine/DOC
- Dung tích : 750ml
- Quy cách thùng: 6 chai
- Ủ trong thùng: gỗ sồi, 24 tháng
- Màu sắc : đỏ rubi đậm sáng long lánh
- Bảo quản: 16-18 độ C, tránh ánh nắng hoặc nguồn nhiệt
- Nhiệt độ thưởng thức: 16-20 độ C
- Decanting: 30 – 45 phút
- Mùi thơm: mùi da thuộc, hương trái cây đỏ, hương vị giấm balsamic, gỗ Bá hương, gỗ Tuyết tùng, mùi gia vị, mùi hoa quả chín, ….tất cả tạo nên 1 phúc hợp mùi hương quý phái của chai rượu đẳng cấp Icono
- Vị nếm: rượu có cấu trúc chắc chắn, hương vị phức tạp hòa quyện và cân bằng giữa độ chua (acide) và vị chát (tannin) … tạo nên sự mềm mượt trong vòng miệng, hậu vị tròn đầy và kéo dài.
Thưởng thức:
    Sẽ rất hiếm khi được thưởng thức chai vang Icon wine bởi sự độc đáo, hiếm có và giá cả đắt đỏ của nó! Vang R9 primitivo Icono là sản phẩm lý tưởng để phục vụ trong những bữa tiệc rượu xa hoa, những bữa ăn sang trọng. Đây là một trong những sản phẩm thượng hạng cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất trong cuộc sống. Hãy thủ R9 với bò bít tết, sườn cừu nướng, thịt heo nướng BBQ, thịt xông khói hoặc thịt cừu hầm.
Vang đỏ Ý R9 Primitivo Icono 750ml
Giới thiệu giống nho Primitivo và “cụ nho” Primitivo hơn 80 năm tuổi:
    Primitivo là giống nho nổi tiếng, được trồng trên khắp Puglia, Italia. Nho Primitivo có quả thon dài, vỏ màu đen và có độ ngọt cao hơn các giống nho khác… do đó rượu vang làm từ nho Primitivo có màu sắc, hương vị đậm, đặc biệt có hàm lượng tannin và độ cồn cao: 16%, 17%, …thậm chí 19%. Cái tên Primitivo có nguồn gốc latin, có thể dịch gần đúng là "người thức sớm" vì bản chất chín sớm hơn các giống nho khác.
    Những cây nho hơn tám mươi năm tuổi được nuôi dưỡng để chỉ cho ra xấp xỉ 0.5kg/cây/vụ sẽ được tuyển chọn cho sản xuất rượu vang R9 Icono. Nho được để khô tự nhiên trên cây và được chọn hái từng quả tốt nhất để đưa vào ủ rượu.
Giới thiệu về Icon wine:
    Icon wine (Tiếng Ý: Icono) (tạm dịch là rượu vang biểu tượng) là một loại rượu vang có chất lượng rất cao, quá trình sản xuất phải hội đủ các yếu tố nghiêm ngặt sau đây:
(1) Giống nho: Icon wine phải được sản xuất từ những giống nho cổ điển. Ví dụ: Giống nho Primitivo có hàng trăm năm tuổi tại Ý.
(2) Vùng trồng nho: một giống nho có thể cho chất lượng khác nhau nếu trồng ở những điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng khác nhau.
(3) Tuổi của cây nho (ví dụ: chỉ những trái nho thu hoạch từ cây nho trên 80 tuôi mới được dung để sản xuất ra rượu vang R9 Icono),
(4) Quy trình trồng nho đảm bảo cây nho cho năng suất thấp (Ví dụ chai vang R9 Icono: mỗi cây nho “cụ” Primitivo được trồng và chăm sóc để cho ra từ 0.4 đến 0.6 kg/cây/vụ) . Giữ năng suất thấp để cho phép cây nho đưa toàn bộ sức sống của nó vào một chai rượu vang. Đây là một hoạt động làm giảm hiệu quả, gây tốn kém (Trong thực tế, một cây nho có thể sản xuất được hơn mười chai rượu).
(5) Quy trình ủ rượu: có sự chú ý lớn đến từng chi tiết, xử lý nước nho và tạo môi trường vô trùng trong các hầm rượu để cho phép hương vị thiên nhiên thể hiện hương vị tối ưu của mỗi giống nho. Đối với R9 Icono: nho sẽ được để khô tự nhiên trên cây, không được phơi trên giàn! Do đó hàm lượng đường trong trái nho (héo khô trên cây) rất cao, cho phép quá trình lên men tạo ra hàm lượng rượu cao hơn bình thường, lên đến 19% ABV.
(6) Đánh giá & công nhận: Khác với cá loại rượu Benchmark wine (rượu vang đạt chuẩn) và Cult wine (rượu vang sùng bái), đối với Icon wine: Các phiếu bầu công khai từ các chuyên gia rượu sẽ quyết định chai rượu có đạt đẳng cấp Icon hay không. (chứ không phải bỏ ra một số tiền để mua giải thưởng như Benchmark wine hay được lăng xê và định giá cao ngất ngưởng cho giới sưu tầm như Cult wine). Một loại rượu Icon wine phải đạt được các ý kiến đánh giá thống nhất của các chuyên gia trong nhiều năm liền. Do đó Icon wine cần có tiêu chuẩn đánh giá cao hơn 2 loai còn lại! Icon wine thỏa mãn cả 2 yếu tố then chốt: Chất lượng cao và được công chúng đón nhận! Còn về giá: thông thường là giá cao (nhưng không quá cao, vì đây là rượu tiêu dùng, không phải rượu chuyên cho giới sưu tầm, để đầu tư), có một số giá không cao tùy thuộc vào phân khúc thị trường của nó.
    Tóm tại: Icon wine là loại rượi vang có chất lượng cao, hương vị độc đáo nhờ quá trình sản xuất nghiêm ngặt. Icon wine được tạo bằng niềm đam mê, được chế tác và đóng gói sang trọng, được định vị với giá cả trung thực,.. và được công chúng đánh giá công khai!

Mua rượu vang đỏ Ý R9 Primitivo Icono ở đâu, giá bao nhiêu?
    DanaWines là nhà cung cấp đầy đủ các dòng rượu vang, bia và rượu nhập khẩu. Chúng tôi cam kết:
1. Sản phẩm do DanaWines cung cấp là sản phẩm chính hảng, nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ hóa đơn, chứng từ hợp pháp.
2. Giá cả tại DanaWines cạnh tranh nhất thị trường. Xin lưu ý: không nên so sánh với hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái, hàng không có chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
3. Tư vấn nhiệt tình, trên tinh thần chia sẻ văn hóa đồ uống có cồn.
4. Ship toàn quốc. Free ship có điều kiện theo chính sách giao hàng. Khách hàng nhận hàng, kiểm tra và thanh toán tiền tại nhà.
5. DanaWines đổi trả hàng trong vòng 7 ngày theo chính sách đổi trả.
6. DanaWines thường xuyên có chương trình khuyến mại và quà tặng cho khách hàng.
    Quý khách hàng có nhu cầu cocktailrượu vangrượu mạnhbiarượu Soju Hàn Quốc… hoặc các phụ kiện rượu (ly uống rượu, tủ rượu, decanter,...) xin liên hệ theo số Điện thoại: 0994 345 999 (có Zalo) để DanaWines nhanh chóng phục vụ.
DanaWines Team

0
0 0 Đóng

Tạm tính: 0

Tổng cộng: 0