DanaWines
Gọi đặt hàng
0994 345 999

Click chuột lên hình để phóng to

Mua 6 chai Casarena nhận combo quà tặng 1.4 trđ
Mua 6 chai Casarena nhận combo quà tặng 1.4 trđ
Mua 6 chai Casarena nhận combo quà tặng 1.4 trđ
Mua 6 chai Casarena nhận combo quà tặng 1.4 trđ
Mua 6 chai Casarena nhận combo quà tặng 1.4 trđ

Mua 6 chai Casarena nhận combo quà tặng 1.4 trđ

Chủng loại: khuyenmai Mã sản phẩm: 6234928273202834094

Bạn sẽ nhận ngay combo quà tặng trị giá 1.400.000đ khi mua 06 chai rượu vang Casarena 505 Esencia. Quà tặng gồm: 06 ly pha lê RCR cao cấp của Ý được sản xuất để uống vang đỏ, 01 bình decanter (bình t…

Còn hàng
2,400,000

Thông tin chi tiết

Bạn sẽ nhận ngay combo quà tặng trị giá 1.400.000đ khi mua 06 chai rượu vang Casarena 505 Esencia. Quà tặng gồm: 06 ly pha lê RCR cao cấp của Ý được sản xuất để uống vang đỏ, 01 bình decanter (bình thở rượu vang) phong cách và 01 đồ khui rượu vang cao cấp có bao da sành điệu.
Tặng combo dụng cụ thưởng thức vang 1.4 triệu đồng

Rượu vang Casarena 505 Esencia được lên men tự nhiên từ 3 giống nho Malbec (50%), Cabernet Sauvignon (30%) và Melot (20%). Nho được tuyển chọn, làm sạch cẩn thận và trải qua bốn ngày ướp lạnh. Để đạt được hương vị hoàn hảo, Casarera 505 phải lên men ở nhiệt độ thấp. Điều khiển hoàn tất quá trình lên men với cả sự nâng niu và đam mê.

Rượu vang Casarena 505 Esencia có màu đỏ rubi đậm. Mùi hài hòa xen lẫn giữa hương thơm mận chín, trái cây đỏ của nho Malbec, hương cay nồng của nho Cabernet Sauvignon và hương trái cây đen của Merlot. Vị tanin tròn trịa như được nổi bật bởi mùi trái cây. Đây là một chai rượu khá đậm đà, hậu vị tốt và kéo dài.

Với nồng độ vừa phải sẽ mang lại cảm giác nồng nàn, ấm áp cho người thưởng thức, Casarena 505 Esencia rất phù hợp với tiệc sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè hay dùng hàng ngày và kết hợp lý tưởng với các món pho-ma, thịt bò, thịt cừu hoặc gia cầm.

Casarena 505 Esencia là chai vang phổ biến và rất được ưa chuộng tại Argentina. Nhà làm vang Casarena vùng Mendoza đã tự hào đưa địa chỉ nhà máy 505 Brandsen lên nhãn chai rượu, khẳng định chất lượng, uy tín và thương hiệu Casarena nổi tiếng tại Argentina.

Casarena 505 Esencia chính hảng
  • Dung tích: 750ml
  • Nồng độ: 13.5%
  • Giống nho: 50% Malbec, 30% Cabernet Sauvignon, 20% Melot
  • Xuất xứ: Agreloy Perdriel, Luján de Cuyo Mendoza, Argentina
  • Quy cách: 6chai/thùng
  • Màu: đỏ rubi đậm
  • Hương : Mùi hài hòa xen lẫn giữa hương thơm mận chín, trái cây đỏ của nho Malbec, hương cay nồng của nho Cabernet Sauvignon và hương trái cây đen của Merlot.
  • Vị tanin tròn trịa như được nổi bật bởi mùi trái cây. Đây là một chai rượu khá đậm đà, hậu vị tốt và kéo dài.
  • Thích hợp nhiệt độ : 18 – 20 độ C
  • Kết hợp: Các món pho-ma, thịt bò, thịt cừu hoặc gia cầm
Casarena 505 Esencia chính hảng, được nhập khẩu nguyên chai từ nhà làm vang uy tín vùng Mendoza, Argentina, có CO, CQ rõ ràng. DanaWines cam kết bồi thường 100 lần nếu phát hiện rượu giả.

COMBO QUÀ TẶNG
1. Bộ ly (6 cái) pha lê cao cấp RCR của Ý
Bộ ly vang đỏ RCR

Thiết kế chống vỡ! Ly vang đỏ ARIA thuần sinh thái đầu tiên tuân thủ tiêu chuẩn ISO/PAS IWA 8:2009, kết hợp độ sáng chói, độ tán sắc và độ trong suốt, ... khiến nó trở thành vật liệu lý tưởng cho HORECA và Ngành phục vụ chuyên nghiệp. Chất liệu pha lê không chì thân thiện với môi trường. Bộ ly vang đỏ vang đỏ ARIA Calice Vini Rossi A38 này kết hợp với Decanter Invino Caraffa Toscana ... thì đúng bài luôn!

Ly vang đỏ pha lê Ý RCR ARIA Calice Vini Rossi A38
- Công dụng: ly chuyên dụng cho vang đỏ
- Thương hiệu: RCR, Italia
- Dung tích: 380ml
- Đường kính: 85mm (max)
- Chiều cao: 206mm
- Chất liệu: Pha lê không chì (Lead-free Crystal)
- Phân hạng: Đồ pha lê chuyên nghiệp (professional grade)
- Quy cách đóng gói: hộp 6 cái. 
- Chất lượng: Chất liệu pha lê lấp lánh, sáng bóng theo thời gian, trong suốt - không màu gần như tuyệt đối, thể hiện màu sắc đồ uống trung thực, có khả năng chịu lực tốt,…và tạo nên âm thanh hoàn hảo.
Ly vang đỏ A38 RCR Italia

RCR Cristalleria Italiana được thành lập vào năm 1967, tọa lạc tại thị trấn Colle di Val d'Elsa ở trung tâm của Tuscany. Thương hiệu Ý là nhà sản xuất pha lê hàng đầu và là một trong những công ty lớn nhất trên thế giới về sản xuất đồ gia dụng và bộ đồ ăn như bình hoa, ly, cốc, chai, bát, đĩa …; tất cả các sản phẩm được sản xuất tại Ý từ thủy tinh pha lê không chì thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của RCR có trọng lượng nhẹ và an toàn với máy rửa bát, vì nó có khả năng chống lại tác động của chất tẩy rửa tốt hơn, đồng thời có độ bền và độ ổn định tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

2. Bình decanter - bình thở rượu vang
Thưởng thức rượu vang là một trải nghiệm có nét văn hóa riêng. Hành động cho rượu vang thở trước khi uống có lịch sử lâu đời, mang tính thẩm mỹ và nghi lễ. Sau khi thở, rượu vang có hương vị tinh tế và hoàn hảo hơn

Decanter có quai 1500 ml

Vì sao cần có bình decanter khi thưởng thức rượu vang
Cho rượu vang thở (trong tiếng Anh decanting wine) là quá trình rót rượu vang một cách chậm rãi từ chai sang một bình có đáy rộng, gọi là bình thở (decanter), nhằm giữ lại cặn trong chai (nếu có) và tạo điều kiện cho rượu tiếp xúc với không khí trong một thời gian nhất định trước khi rót vào ly để uống hay phục vụ.
Cho vang thở có một truyền thống lâu đời, mang yếu tố thẩm mỹ, nghi thức và tâm lý hướng đến cái đẹp và sự hoàn mỹ của con người trong việc thưởng thức rượu vang. Mùi thơm của rượu vang sẽ thay đổi trong thời gian từ 10 đến 30 phút đầu tiên trong bình thở.

Khi rượu vang được rót vào bình thở, quá trình bay hơi được bắt đầu, thúc đẩy bay hơi một số chất dễ bay hơi, đồng thời xảy ra các phản ứng oxy hóa giữa rượu vang và oxy từ không khí, làm dịu hương vị của tannin, hợp chất gây vị chát và cảm giác se lưỡi trong rượu vang đỏ. Do đó hương thơm và mùi vị của rượu vang đỏ sẽ được cải thiện tích cực.

Xem thêm Cơ sở khoa học của việc sử dụng decanter tại đây (bài báo khoa học dành cho đại chúng)

3. Khui rượu vang cao cấp có bao da sành điệu

Khui rượu vang có bao da
Liên hệ đặt hàng: ĐT/Zalo: 0994 345 999 (có ship COD)
DanaWines Team
0
0 0 Đóng

Tạm tính: 0

Tổng cộng: 0